Giới thiệu

Quảng cáo Hoàng Trung là công ty chuyên thiết kế và sản xuất vật phẩm quảng cáo.
Chúng tôi chăm chút đến từng tiểu tiết nhằm tối đa hóa tác động vào thị giác và đảm bảo rằng hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp bạn
sẽ được hiển thị trực quan và nhận được sự chú ý đặc biệt.


Công ty chúng tôi hiện đang cung cấp những dịch vụ, sản phẩm như sau:

  • Thiết kế - Thi công: showroom trưng bày sản phẩm; biển quảng cáo (bảng hiệu, pano ngoài trời, alu, hộp đèn, đèn neon, chữ nổi đồng, inox, mica…).
  • Thiết kế - In Ấn: các loại tờ bướm, tờ rơi, brochure, catalogue, folder, namecard, bao thư, giấy tiêu đề…
  • Thiết kế, sản xuất vật phẩm quảng cáo, quà lưu niệm: đồng hồ, cúp pha lê, túi xách, ví nam nữ, viết bi, móc khóa, văn phòng phẩm…


Đội ngũ nhân viên thiết kế năng động, kỹ thuật cao, đam mê công việc và đội ngũ thợ thi công tay nghề cao sẽ cung cấp các sản phẩm ra thị trường một cách nhanh chóng và đạt yêu cầu chất lượng đã đề ra, phù hợp với thị trường, thị hiếu người dùng, xu thế và văn hóa quảng cáo.


Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của các công cụ, máy móc hiện đại, cộng với tính chất linh động của việc thi công quảng cáo và mức độ phổ biến của vật tư hiện nay, Quảng cáo Hoàng Trung có thể bảo đảm tốt tiến độ và chất lượng thi công kể cả những công trình ở xa.


Với quan điểm tôn trọng, hết lòng phục vụ lợi ích của khách hàng và đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn phấn đấu để tiếp tục tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.